ลือสนั่น นาย ใบเฟิร์น เลิกกันจริงไหม

ลือสนั่น นาย ใบเฟิร์น เลิกกันจริงไหม

ลือสนั่น นาย ใบเฟิร์น เลิกกันจริงไหม

ลือสนั่น นาย ใบเฟิร์น เลิกกันจริงไหม สำหรับคู่รักดารา ที่ไม่ว่าอะไรก็น่ารัก โลกเป็นสีชมพูไปหมด อย่างคู่ของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – นาย ณภัทร” ตั้งแต่ตอนแรก ที่ทั้งสองยังไม่ได้คบกัน แฟนคลับก็จับทั้งคู่จิ้นกัน

และอยากให้เป็นคู่จริง อีกทั้งคุณแม่ของนาย ณภัทร ก็คือคุณแม่หมู พิมพ์ผกา ที่ดูจะชื่นชอบใบเฟิร์นสุด ๆ และเชียร์ให้ลูกชาย เป็นฝ่ายจีบ จนในที่สุด ทั้งคู่ก็ได้ทำการข้ามเฟรนด์โซน มาเป็นคู่จริง

ยิ่งทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ ฟินเข้าไปใหญ่ หลังจากที่ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกัน ในช่วงประมาณปลายปี 2022 ก็มักจะลงรูปคู่ โมเมนต์หวาน ๆ ใน Instagram อยู่ตลอด

ท่ามกลางความน่ารัก และความหวานของทั้งคู่ จู่ ๆ ก็มีกระแสดราม่าสนั่น ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ว่าทางด้านแม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของนาย ณภัทร ได้มีการอันฟอลโลทางด้านสาวใบเฟิร์น รวมไปถึงลูกชายอีกด้วย

ในเวลาต่อมา ทางด้านแม่หมูได้ออกมาชี้แจง ว่าตนได้บล็อก Instagram ของลูก เพื่อนของลูก รวมไปถึงทีมงานของลูก ด้วยเหตุผลที่ว่า “ไม่อยากเห็น” เพราะถ้าเห็นแล้ว จะอดไม่ได้ ที่จะต้องเข้าไปยุ่ง

พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ คุณแม่อยากพักงาน และอาจจะปิด Instagram ของตัวเองไปเลยจบ ๆ จะได้ไม่มีปัญหา

ลือสนั่น นาย ใบเฟิร์น เลิกกันจริงไหม

ลือสนั่น นาย ใบเฟิร์น เลิกกันจริงไหม สาเหตุของกระแสดราม่าครั้งนี้ เกิดจากอะไร?

ถึงแม้ว่าจะมีกระแสดราม่าเข้ามาตลอด แต่ทางด้านนาย ณภัทร และใบเฟิร์น พิมพ์ผกา ก็ยังไม่ลดความหวานลง ทั้งคู่ได้มีการไปเที่ยวด้วยกันตลอด พร้อมอวดโมเมนต์สุดฟิน ผ่านทาง Instagram

ไม่ว่าจะเป็น ทริปเที่ยวต่างประเทศ ซื้อของขวัญ ซื้อดอกไม้ให้กันในวันสำคัญ ๆ มีไปทานข้าวด้วยกันอย่างมีความสุข จนทำให้แฟน ๆ ต่างอิจฉา และดีใจที่ทั้งคู่ได้คบกันจริง ๆ จากตอนแรกเป็นแค่คู่จิ้น

แต่ทางด้านแม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของนาย ณภัทร ได้มีการโพสต์ของความ ผ่านโซเชี่ยล จนทำให้เกิดดราม่า ถกกันสนั่น ว่า “คุณแม่ไม่ปลื้ม”

เมื่อมีข่าว ชาวเน็ตก็ต่างมาคอมเมนต์ ว่าแม่หมูเสีย ๆ หาย ๆ ว่าถ้าไม่ปลื้ม ทำไมตอนแรกเชียร์ให้คบกัน บางคนคอมเมนต์แรง ถึงขั้นอยากให้ใบเฟิร์น เลิกกับนายจริง ๆ เพราะไม่อยากให้เจอเรื่องราวดราม่าแบบนี้

แต่ทางด้านนาย – ใบเฟิร์น ก็ไม่หวั่น ไม่ว่าจะเกิดดราม่าอะไร ทั้งคู่ก็ยังทำทุกอย่างเหมือนปกติ ตามประสาคู่รักทั่วไป

จนเมื่อเดือน พ.ค. ในปี 2024 นี้ ทั้งคู่ได้มีทริปเที่ยวต่างประเทศกัน ไปเที่ยวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และได้ลงรูปคู่ตามปกติ

แต่กลับมีดราม่าเกิดขึ้น เพราะทางด้านแม่หมู พิมพ์ผกา ได้มีการโพสต์ข้อความในทำนองเศร้า ๆ ว่า “เหงามาก ๆ” จนทำให้หลายคนเป็นห่วง และอดที่จะโยงไม่ได้ ว่าเป็นเพราะลูกชายไปเที่ยวต่างประเทศ กับแฟนสาวหรือไม่?

แม่ฝ่ายชาย ไม่ปลื้มแฟนของลูกจริงไหม?

หลังจากกระแสดราม่า ที่แม่หมูได้โพสต์ข้อความบอกว่าเหงานั้น ทางด้านนาย ณภัทร และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็กลับจากไปเที่ยวต่างประเทศ และทำงานตามปกติ

และนายก็ออกมาชี้แจง ว่าที่แม่หมูโพสต์เหงานั้น ไม่ได้เกี่ยวกับตน ไม่อยากให้โยงจนเกิดดราม่า พร้อมกับบอกว่า คนเรามีอารมณ์หลากหลาย ความเหงาก็สามารถเกิดได้กับทุกคน อยู่ที่ว่าแต่ละคน จะมีการจัดการกับอารมณ์ยังไง

บางคนอาจจะอยู่กับเพื่อน หรือออกไปเที่ยว บางคนอาจจะโพสต์ลงโซเชียล เพื่อเป็นการระบาย พร้อมกับบอกว่า หลังจากที่คุณแม่โพสต์ว่าเหงา เพื่อน ๆ ของคุณแม่ก็ได้เข้าไปอยู่ข้าง ๆ และมีการรับไปกินข้าวกัน

พอกลับจากต่างประเทศ นายก็ได้มีการซื้อของมาฝากคุณแม่ตามปกติ ซึ่งไม่เกี่ยวอะไร กับที่คุณแม่โพสต์ ขอทุกคนอย่าโยงว่าเป็นเพราะแฟน (ใบเฟิร์น)

ข่าวลือครั้งใหญ่ กลางปี 2024 นาย – ใบเฟิร์น เลิกกัน?

ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2024 ได้มีการลือสนั่น ว่ามีคู่รักในวงการเลิกกัน และใบเฟิร์นได้ออกงาน แต่มีการปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับนักข่าว

จนทำให้มีหลายคน ต่างจับตามาที่คู่ของนาย – ใบเฟิร์น ว่าใช่คู่รักที่เลิกกันหรือไม่ และมีการตั้งคำถาม ว่าถ้าเลิกกันจริง สาเหตุของการเลิกกัน มาจากอะไร

ท่ามกลางความสงสัยของหลายคน ทางด้านสาวใบเฟิร์น ได้มีการโพสต์รูป พร้อมแคปชั่นว่า “แหลกสลายมันเป็นแบบนี้นี่เอง” พร้อมกับใส่ #ทิชา ซึ่งเป็นตัวละครที่ใบเฟิร์นได้รับบทให้แสดง

บางคนคิดว่าการโพสต์ในครั้งนี้ เป็นเพราะใบเฟิร์นอินกับตัวละครมากหรือไม่ หรือเป็นเพราะข่าวลือที่นาย – ใบเฟิร์นเลิกกันด้วย

ชาวเน็ตบางคน ก็ได้ไปถล่มฝั่งแม่หมู ว่าเป็นเพราะแม่หมูหรือเปล่า ที่ทำให้คู่รักนาย – ใบเฟิร์น อาจจะเลิกกันจริง บางคอมเมนต์ก็ใช้คำที่แรงเกินไป จนแม่หมูไม่ทน และได้ออกมาตอบโต้

ต่อมา ทางด้านนายก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง ผ่านทาง Instagram เพื่อไม่ให้ทุกฝ่ายได้รับผลกระทบ และไม่อยากให้เรื่องราวมันบานปลายไปมากกว่านี้

ลือสนั่น นาย ใบเฟิร์น เลิกกันจริงไหม

ชาวเน็ตก็ยังคงตั้งข้อสงสัยกันต่อไป ว่านาย – ใบเฟิร์น เลิกกันจริงหรือไม่ หรือแค่มีปัญหากัน แต่ทุกคนก็ยังหวังว่าปัญหาทุกอย่างจะจบลงด้วยดี และขอให้ทั้งคู่ไม่เลิกกัน รอให้ทั้งคู่พร้อมออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

เราขอเป็นกำลังใจให้ทั้งนาย ณภัทร – ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และแม่หมู พิมพ์ผกา ได้ต่อสู้กับกระแสดราม่าในครั้งนี้ไปให้ได้